• Tìm kiếm khách hàng trong lĩnh vực giao nhận/ Logistic/ Forwarder/ Xuất nhập khẩu • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng • Cung cấp kiến thức về sản phẩm / dịch vụ để giới thiệu cho khách hàng • Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số • Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh số
• Lập kế hoạch kinh doanh, quảng cáo sản phẩm, các chiến dịch khuyến mãi
• Tiếp nhận các phản hồi và giải đáp thắc mắc và khuyến nghị của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ
• Báo cáo vấn đề liên quan cho Trưởng phòng kinh doanh và Tổng giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
• Cao đẳng / Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh/quản trị kinh doanh quốc tế/ Logistic/Xuất nhập khẩu hoặc từng tham gia các khóa đào tạo chuyên môn ngắn hạn
• Có kinh nghiệm sales và yêu thích nghề sales • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt • Năng động và tự tin • Khả năng làm việc nhanh chóng và hiệu quả dưới áp lực • Sử dụng tốt máy tính và MS Office • Tiếng Anh giao tiếp trong công việc
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
NewSkyline Blgd, Van Quan-Yen Phuc New urban area, Van Quan Ward
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Hình thức: Nhân viên chính thức
Phụ cấp khác: gửi xe
Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
Cơ hội huấn luyện:
Được đào tạo lại các kiến thức cơ bản và chuyên sâu cho nhân viên mới và thường xuyên tổ chức đào tạo hằng tuần và hằng tháng.
Cơ hội training nước ngoài tại các văn phòng thuộc Pacific Star Group hằng năm.
Độ tuổi:
Trên 22
Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 Mon - Fri; 8:00 - 12:00 Sat
Đồng nghiệp: Đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện, môi trường làm việc cởi mở và năng động
Phúc lợi:
Phúc lợi rõ ràng, tăng lương hằng năm, tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước
Hoa hồng chia theo quy định, thanh toán lương thưởng đúng hạn
• Mức lương cơ bản cạnh tranh từ 10M + hoa hồng kinh doanh
Ngày nghỉ: 14 ngày phép/ năm cho cấp bậc nhân viên