Tìm việc dễ dàng...

LPBank

Văn phòng Chuyển đổi - Phòng Kế hoạch chiến lược - Chuyên gia Quản lý chất lượng dịch vụ

LPBank
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 7 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    05/06/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Đầu mối phối hợp xây dựng các cam kết tuân thủ chất lượng, dịch vụ (SLAs) tại từng Đơn vị, Phòng ban,
  • Xây dựng kế hoạch và triển khai khảo sát, theo dõi, kiểm soát việc tuân thủ cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs) tại các đơn vị,
  • Tổng hợp báo cáo, đánh giá việc tuân thủ, tham mưu với các cấp lãnh đạo các biện pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động,
  • Triển khai các mô hình, hệ thống, phương pháp và các tiêu chuẩn liên quan đến Quản lý Chất lượng, hiệu quả trên toàn Ngân hàng theo sự phân công (TAT, FTR...)
  • Tổ chức truyền thông, đào tạo các phương pháp, công cụ quản lý & cải tiến năng suất liên quan đến Hệ thống quản lý chất lượng,
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu, chỉ đạo của cấp có thẩm quyền

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Ngoại thương, Kiểm toán
  • Tiêu chuẩn trình độ tiếng Anh theo yêu cầu của vai trò, Trung cấp bậc 4 theo khung yêu cầu của Ngân hàng
  • Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng Tài chính, 05 năm trong lĩnh vực SLA/KPIs.
  • Am hiểu về đánh giá cam kết chất lượng dịch vụ (SLA)/ đo lường hiệu quả công việc (KPI)
  • Nắm vững các khái niệm/tiêu chuẩn chất lượng được áp dụng cho các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng (TAT, SLA, FTR,...)
  • Am hiểu sâu các mô hình, phương pháp, công cụ trong quản lý và cải tiến chất lượng tiên tiến trên thế giới (DMAIC, SPC Tool, các kỹ thuật thống kê, ...)

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: VPCĐ - Chuyên gia Quản lý chất lượng dịch vụ - Họ và tên ứng viên.
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau:  VPCĐ - Chuyên gia Quản lý chất lượng dịch vụ - Họ và tên ứng viên.
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn .

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự