Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng - KHCN

Ngân Hàng Phương Đông - OCB
Ngày cập nhật: 22/03/2017

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

  • Tổ chức bán hàng của đội được giao phụ trách và thực hiện bán hàng cho phân phúc KHCN tại chi nhánh.
  • Tư vấn, chăm sóc và giới thiệu, quảng bá hình ảnh của OCB trực tiếp tới khách hàng.
  • Lập kế hoạch triển khai và kế hoạch ngân sách hoạt động cho toàn đội
  • Tổ chức đội ngũ CBNV thực hiện các công việc hàng ngày theo kế hoạch đề ra.
  • Quản lý, định hướng cho đội ngũ nhân viên.
  • Kiểm soát công việc, hiệu suất của đội.
  • Truyền tải thông tin, điều phối, ra quyết định với đội nhóm ( trong phạm vi, quyền hạn)

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành: Kinh tế; QTKD; TCNH; Kế toán; Kiểm toán và các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.( ưu tiên thạc sĩ hoặc tương đương)
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý nhóm + ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc nghiệp vụ Ngân hàng
  • Nắm rõ nghiệp vụ kinh doanh, sản phẩm tài chính ngân hàng
  • Hiểu biết các quy định của Ngân hàng nhà nước, luật các tổ chức tín dụng.
  • Hiểu biết thị trường ngân hàng
  • Tin học văn phòng; sử dụng tốt các chương trình chuyên dùng. trong lĩnh vực Ngân hàng
  • Tiếng Anh giao tiếp (chứng chỉ C).
  • Chủ động; trách nhiệm trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Phương Đông - OCB

www.ocb.com.vn
Nhằm xây dựng Ngân hàng Phương Đông trở thành Ngân hàng đa năng với cốt lõi là Ngân hàng bán lẻ, đến năm 2015 là một trong 10 Ngân hàng cổ phần tốt hàng...Chi tiết
Các công việc tương tự Xem tất cả

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng - KHCN

Ngân Hàng Phương Đông - OCB

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.8) 3822-6060 hoặc (84.4) 6268-1919
In Partnership with