Employment Information
Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (Phòng Marketing)
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 14/11/2024 |
Industry | Customer Service |
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi liên quan đến khách hàng thành viên.
- Phụ trách công tác in ấn, phân bổ các sản phẩm phục vụ chương trình khách hàng thành viên.
- Phụ trách nội dung, ý tưởng thiết kế các phần mềm tương tác với khách hàng như website, mobile app, kiosk tại siêu thị.
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại từ đơn vị, khách hàng về quyền lợi liên quan đến chương trình khách hàng thành viên theo phân cấp.
- Khaỏ sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với chương trình khách hàng thành viên.
- Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với Co.opmart.
- Khảo sát các chương trình, dịch vụ khách hàng tương tự của đối thủ cạnh tranh.
- Phân tích về hành vi, thói quen tiêu dùng của khách hàng tham gia chương trình khách hàng thành viên.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Khối ngành Kinh doanh và Quản lý.
- Có kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan.
- Am hiểu môi trường, văn hóa, các môi trường bán lẻ hiện đại.
- Khả năng xử lý khiếu nại khách hàng.
- Khả năng khảo sát thị trường, nắm bắt hành vi tiêu dùng của khách hàng và dự báo được tiềm năng phát triển.
Similar jobs