- Quản lý các dự án nghiên cứu thị trường (NCTT) (trong phạm vi phụ trách) từ khâu chuẩn bị, triển khai đến báo cáo kết quả thực hiện.
- Tổng hợp thông tin và lưu trữ các số liệu, báo cáo, thông tin về thị trường, người tiêu dùng.
- Hỗ trợ trong việc phân tích các số liệu và thông tin nghiên cứu thị trường để lập báo cáo định kỳ và/hoặc phát sinh theo yêu cầu.
NHIỆM VỤ CHÍNH
- Hỗ trợ Trưởng ban NCTT trong việc lập kế hoạch nghiên cứu thị trường tổng thể theo mục tiêu phát triển và chiến lược Marketing.
- Tổ chức thực hiện, quản lý chất lượng dữ liệu của nghiên cứu đo lường bán lẻ và đo lường sức khỏe thương hiệu theo ngành hàng được phân công phụ trách
- Tổ chức thực hiện và giám sát các dự án NCTT định tính và định lượng (trong phạm vi phụ trách) từ khâu tiếp nhận các yêu cầu NCTT, lên kế hoạch thực hiện và phối hợp với các đối tác cung cấp dịch vụ NCTT triển khai thực hiện.
- Cung cấp các yêu cầu về số liệu, các phân tích của các nhãn hàng Vinamilk và đối thủ cạnh tranh theo yêu cầu của các Nhóm Ngành Hàng
- Đảm bảo quy trình thực hiện các dự án nghiên cứu thị trường theo đúng quy định của công ty
- Hỗ trợ Trưởng ban NCTT trong việc theo dõi và quản lý hiệu quả việc sử dụng ngân sách của bộ phận
- Tổ chức đánh giá, đàm phán, thương thảo với các đối tác cung cấp dịch vụ NCTT nhằm đảm bảo hiệu quả về mặt chi phí và chất lượng thực hiện dự án.
- Quản lý, lưu trữ hiệu quả và khoa học các số liệu, báo cáo, thông tin thị trường và người tiêu dùng đảm bảo nhu cầu truy cập thông tin dễ dàng.
Job Requirement
- Tốt nghiệp đại học/sau đại học. Ưu tiên chuyên ngành kinh tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Thống kê phân tích dữ liệu
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có qui mô lớn ngành hàng tiêu dùng nhanh, ngành hàng sữa, thực phẩm hoặc các công ty dịch vụ về nghiên cứu thị trường
- Hiểu biết rộng về nghiên cứu thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Khả năng tổ chức triển khai, quản lý tính hiệu quả, tính chính xác của các thông tin về thị trường, ngành hàng và người tiêu dùng (NTD) để đưa ra thông tin giá trị nhằm phục vụ cho định hướng phát triển chiến lược của các nhãn hàng. Khả năng kiểm chứng số liệu, tổng hợp các báo cáo được cung cấp từ phía đối tác NCTT Kỹ năng phân tích, đánh giá
- Giao tiếp tốt tiếng Anh
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán
- Tinh thần làm việc nhóm cao; Tinh thần hỗ trợ cao trong công việc Nhiệt tình, chủ động trong công việc; Làm việc dưới áp lực cao
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
10 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh