- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Cư dân / khách thuê / khách hàng và Báo cáo đến Trưởng nhóm.
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính và văn thư cho nhân viên được giao bao gồm hỗ trợ qua điện thoại, phân phối thư tín, báo cáo chi phí, lên lịch, điều phối cuộc họp, v.v.
- Cập nhật và duy trì tất cả các sổ sách ghi chép, cùng với hồ sơ Cư dân / khách thuê / khách hàng và chia sẻ trong nội bộ Ban Quản lý tòa nhà.
- Hỗ trợ theo dõi chi phí toà nhà, chi phí cho vật tư và dịch vụ, báo cáo quản lý hàng tháng và hàng quý.
- Theo dõi các thông tin về hợp đồng và giấy chứng nhận bảo hiểm. Duy trì hệ thống theo dõi khi hết hạn
- Quản lý lịch trình và điều phối các cuộc họp / sự kiện đặc biệt theo yêu cầu.
Job Requirement
- 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề trong các tình huống của khách hàng.
- Có khả năng viết báo cáo thường xuyên và thư từ.