- Tiếp nhận và quản lý dữ liệu khách hàng được phân công trên hệ thống phần mềm. - Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng theo các chiến dịch thường xuyên và định kỳ - Thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ - Tư vấn thuyết phục khách hàng tiếp tục sử dụng, gia hạn hoặc mua thêm các sản phẩm trong quá trình chăm sóc. - Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan giải quyết phản ánh khiếu nại của khách hàng
-Làm các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Job Requirement
-Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là một lợi thế
-Lưu loạt, không nói ngọng, kỹ năng xử lý tình huống tốt
-Chỉ cần có lap và đi làm fulltime
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
VP R4 Royal City- 72 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội