· Quản lý và xây dựng các quy định, quy trình liên quan đến hoạt động hành chính;
· Biên soạn văn bản phục vụ nội bộ hoặc các văn bản gửi đối tác;
· Quản lý nhận gửi, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ;
· Mua sắm, quản lý tài sản, công cụ làm việc, các dịch vụ sử dụng nội bộ;
· Mua sắm hàng hóa, dịch vụ sử dụng cho mục đích làm quà tặng kinh doanh;
· Tổ chức các sự kiện, hoạt động chung của Công ty;
· Quản lý chi phí bộ phận Hành chính;
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
· Tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao Đẳng chuyên ngành Quản trị nhân sự/ Quản trị kinh doanh hoặc các ngành học liên quan;
· Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm về Hành chính Nhân sự;
· Nhạy bén với phần mềm quản lý nhân sự, quản lý doanh nghiệp;
· Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, tôn trọng ý kiến của cấp trên.
Similar jobs