Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng cho các ngành hàng công ty
đang kinh doanh;
- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục các khách hàng sử dụng/thử nghiệm sản phẩm của công ty;
- Thu thập, đánh giá thông tin thị trường: Khách hàng, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm; đánh giá tiềm năng của
thị trường
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của Khách hàng kịp thời;
- Kết hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các chiến dịch bán hàng, truyền thông, khuyến mại, trưng bày,
hội chợ khi được yêu cầu;
- Báo cáo công việc hàng ngày/định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.