1. Thực hiện các bước nghiên cứu thị trường và phân tích thương hiệu, lập kế hoạch tổng thể và định hướng chiến lược phù hợp
2. Xác định mục tiêu cụ thể, xây dựng kế hoạch thực thi chi tiết bao gồm lịch trình, phân bổ nguồn lực, ngân sách và các hoạt động liên quan (lên checklist, viết proposal trình bày ý tưởng theo tháng/quý/năm)
3. Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai dự án, đảm bảo đúng hiệu suất và tiến độ
4. Đo lường và phân tích các chỉ số thường xuyên, đề xuất các kế hoạch sáng tạo
5. Cập nhật và phản hồi thông tin liên tục, đảm bảo tính linh hoạt, điều chỉnh chiến lược nhanh chóng, kịp thời
6. Quản lý rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông
7. Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận theo tuần/tháng/quý
8. Thực hiện các công việc phát sinh liên quan theo sự phân công của trưởng bộ phận
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành liên quan truyền thông, marketing, PR, kinh doanh, quản trị
- Có kiến thức vững và tư duy về marketing, thương hiệu, sản phẩm, truyền thông, quảng cáo, bán hàng; có khả năng lập kế hoạch tổng thể theo yêu cầu định hướng chiến lược của thương hiệu
- Có ít nhất 3 năm trong vai trò tư vấn, định hướng kế hoạch truyền thông, marketing, xây dựng thương hiệu... đã từng làm việc tại các Agency là một ưu thế
- Có kiến thức về xã hội tốt, nhạy bén với xu hướng thị trường. Tư duy logic, có năng lực đánh giá vấn đề và đưa ra giải pháp
- Nghiêm túc, có trách nhiệm trong công việc, nhanh nhạy, linh hoạt trong lĩnh vực chuyên môn
- Cởi mở, hòa đồng, sẵn sàng chia sẻ kiến thức và tiếp thu góp ý từ cấp trên và đồng nghiệp
- Trung thực, nhanh nhẹn, uy tín
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
Văn phòng Building 281A Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội