1. Công tác Hỗ trợ bán hàng Sale Admin: - Tiếp nhận, xử lý đơn hàng online lên phần mềm FAST. - Phụ trách book ship giao hàng cho đơn hàng online, đơn hàng phát sinh của kênh nhà hàng, siêu thị. - Cập nhật dữ liệu đơn hàng online, thanh toán chi phí vận chuyển. - Cập nhật dữ liệu vận chuyển hàng cuối tháng để tính KPI cho vận chuyển. - Cập nhật dữ liệu báo cáo bán hàng hằng ngày. - Quản lý, cấp phát công văn, hồ sơ phòng Sale Admin, hồ sơ chứng nhận sản phẩm bản photo/công chứng. - Lưu trữ, theo dõi hợp đồng kinh tế. - Hỗ trợ các công việc phát sinh hàng ngày của phòng Sale Admin. 2. Báo cáo: Báo cáo công việc ngày, tuần, tháng cho Trưởng phòng 3. Công việc khác do Trưởng phòng/Ban tổng giám đốc yêu cầu
Job Requirement
Sử dụng thành thạo excel
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt
Dễ thích nghi môi trường làm việc mới
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
Cụm Công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Từ Liêm, Hà Nội