22/12/2024
Customer Service , Telecommunications , Freight / Logistics / Warehouse
Permanent
13 Mil - 18 Mil VND
1 - 2 Years
Team Leader / Supervisor
20/01/2025
1.1 Quản lý chất lượng vận hành
- Kiểm soát các chỉ số và thao tác vận hành: nhận hàng từ kho tổng, quét nhận, phân luồng và bàn giao hàng cho Shipper, đảm bảo hàng hóa được phân bổ hợp lý về số lượng và tuyến đường.
- Đảm bảo tỷ lệ KPI giao nhận, thời gian toàn trình cam kết.
1.2 Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận khiếu nại sự cố liên quan đến hàng hóa, tiền COD...đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu, tạo mối quan hệ với khách hàng, phản hối báo cáo kịp thời các vụ việc phát sinh tại bưu cục trong trường hợp vụ việc không thuộc hoặc vượt quá thẩm quyền.
- Kiểm soát các chỉ số phạt, đền đơn hàng.
1.3 Quản lý nhân sự
- Sắp xếp điều động nhân sự đảm bảo hoàn thành khối lượng công việc tại bưu cục, có trách nhiệm đề xuất thay thế, bổ sung, cắt giảm nhân sự...
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng Shipper
- Đào tạo nhân viên bưu cục
1.4 Quản lý rủi ro bưu cục
- Kiểm soát tiến độ nộp COD
- Kiểm soát hàng hóa, tài sản của bưu cục: đảm bảo chính xác số lượng, chủng loại hàng hóa hàng ngày trên hệ thống và thực tế đúng quy định
Trình độ học vấn: Cao đẳng/đại học.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, quản lý kho bãi.
Linh hoạt, xử lý tình huống tốt, có ý thức và nhận thức về kiểm soát rủi ro.
Similar jobs