Theo dõi và giải quyết các yêu cầu khiếu nại trên sàn TMĐT(Tiktokshop, Shopee,...) Kiểm tra các trường hợp khiếu nại từ bên đơn vị vận chuyển Check tin nhắn hỗ trợ các vấn đề phát sinh về trả hàng/ vận chuyển... từ team CSKH Làm đề xuất hoàn tiền/xuất voucher các trường hợp phát sinh khiếu nại ngoài sàn. Tạo đơn đi lại sản phẩm cho khách những trường hợp thiếu sản phẩm quà tặng trong livestream/do đóng hàng thiếu,.... Theo dõi và làm việc với team Kế toán về các vấn đề phí sàn TMĐT, xuất VAT,... Làm việc trên phần mềm quản lý hàng hóa, hóa đơn. Các công việc khách theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Job Requirement
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm Có kinh nghiệm xử lý đơn hàng, giải quyết khiếu nại trên các kênh Thương mại điện tử Shopee, Tiktok, Lazada. Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý hàng hóa, hóa đơn, ERP doanh nghiệp Có kĩ năng CSKH, truyền đạt, giọng nói dễ nghe. Kĩ năng làm việc nhóm. Chủ động, hoạt bát, vui vẻ, hòa đồng.
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
Số 100 Ðường Hoàng Hoa Thám , Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh