Job Description
· Tiếp nhận công việc hành chính văn phòng trong P. kinh doanh để giúp đỡ cho bộ phận này tập trung bán hàng và phát triển thị trường.
· Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, tư vấn sản phẩm dịch vụ, lên lịch gửi các bộ phận liên quan ( kỹ thuật, kho, BGĐ, KD), xác nhận, phản hồi khách hàng.Tính chiết tính các đơn hàng
· Tính chiết tính các đơn hàng, so sánh bảng chuẩn, xét duyệt theo phân quyền, làm việc với người thiết kế phương án định mức nguồn lực, BGĐ đảm bảo định mức chi phí.
· Soạn thảo báo giá, hợp đồng, thông báo, khuyến mãi, cung cấp tài liệu hồ sơ gửi khách hàng
· Cập nhật: thông tin khách hàng, doanh số, doanh thu chung công ty
· Lên kế hoạch dự trù cung cấp dịch vụ, theo dõi, cập nhật tiến độ, kết quả đơn hàng, cập nhật hợp đồng ngày, tuần, tháng, quý, năm.
· Tiếp nhận, tập hợp bộ biên bản (khảo sát, nghiệm thu, các báo cáo hiện trạng & cải tiến, đánh giá xu hướng: tháng, quý, năm), xác nhận lại với khách hàng, hoàn thành bộ hồ sơ thanh toán chuyển kế toán xuất hóa đơn.
· Cấp chứng thư cho khách hàng.
· Tiếp nhận phản ánh của khách hàng, liên hệ, thông tin đến các bộ phận liên quan để giải đáp, xử lý cho khách hàng.
· Hỗ trợ kỹ thuật hiện trường liên hệ, xác nhận thông tin đơn hàng với khách hàng.
· Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng sau mỗi đơn hàng và dài hạn, đề xuất tặng quà nhằm duy trì doanh số cũ và bán tăng cường, bán mới SPDV.
· Đánh giá sự hài lòng khách hàng định kỳ theo quy định,
· Tính hoa hồng cho cộng tác viên trình thanh toán.
· Lưu trữ hồ sơ theo quy trình ISO
· Thực hiện các báo cáo bán hàng, theo dõi chỉ tiêu hàng tuần, tháng, quý, năm và theo
· sự chỉ đạo của Quản lý và Ban Giám Đốc
· Các yêu cầu khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Giám Đốc hoặc lãnh đạo có thẩm quyền, trong khả năng, phù hợp nhu cầu công việc và hoạt động của công ty từng thời kỳ.
Job Requirement
· Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên nghiệp vụ QTKD, Marketing, kế toán bán hàng,…
· Kinh nghiệm > 02 năm ở vị trí tương đương (có kinh nghiệm về lĩnh vực xuất nhập khẩu)
· Thành thạo các phần mềm tin học VP.
· Độ tuổi: Từ 28 tuổi, sức khỏe tốt, dễ nhìn.
· Kiến thức về chăm sóc khách hàng, kế toán bán hàng
· Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp ( nghe nói đọc viết thành thạo).
· Nắm bắt tâm lý, đàm phán thuyết phục KH và XD mối quan hệ thân thiết với KH.
· Khả năng tổng hợp, phân tích số liệu.
· Quản lý thời gian, phân công công việc
· Kỹ năng: Giao tiếp, làm việc nhóm, lắng nghe, đàm phán, thương lượng, soạn thảo văn bản, quản lý tài liệu, hồ sơ.