- Quản lý nhân viên trong ca làm việc, bao gồm các bộ phận: Tạp vụ, rửa chén, giữ xe, phục vụ, tiếp thực, thu ngân, oder. - Phân lịch trực bàn hằng ngày cho nhân viên Phục vụ một cách hợp lý và công bằng. - Kiểm tra và giám sát tác phong, đồng phục, kỷ luật của nhân viên. - Oder, bán món hiệu quả, tăng doanh thu cho nhà hàng. - Tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới. - Lập biên bản kỷ luật nhân viên vi phạm, đề xuất khen thưởng tăng lương cho nhân viên có thành tích tốt. - Duy trì đảm bảo chất lượng phục vụ, kiểm soát trách nhiệm làm việc của nhân viên. - Giải quyết các yêu cầu, sự cố phàn nàn của khách hàng. Kiểm tra và làm các báo cáo liên quan đến chi phí
Phúc lợi:
Lương căn bản từ 10tr - 12tr thỏa thuận tùy theo năng lực + phụ cấp + thưởng KPI
06 tháng xét nâng bậc lương và lên Quản lý và Quản lý vùng (Quản lý từ 3-5 chi nhánh).
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.
Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm;
Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…).
Lương tháng 13, 14
Chế độ góp vốn, chia cổ phần... cho nhân viên gắn bó lâu dài.
Job Requirement
- Có kinh nghiệm quản lý trong chuỗi hệ thống nhà hàng mô hình alacarte Từ 1 năm - Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, dịch vụ ăn uống - Có khả năng lãnh đạo và đào tạo nhân viên tốt.