1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông Wintel của khách hàng.
- Gọi ra khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
2. Thời gian và địa điểm làm việc:
Địa chỉ làm việc: Tầng 4 tòa V1-401, Homecity, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội (hoặc đi lối 177 Trung Kính, Cầu Giấy, HN)
3. Quyền lợi
THU NHẬP ỔN ĐỊNH TỪ 6.000.000 - 8.000.000/THÁNG.
4. Yêu cầu công việc
Các công việc tương tự