Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    8 Tr - 12 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Dưới 1 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    13/06/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Trực Skype và trao đổi với khách hàng về hoạt động sản xuất hàng ngày.
  • Lưu chuyển thông tin và làm rõ nghĩa các yêu cầu của khách hàng qua email và tin nhắn tới bộ phận sản xuất.
  • Biên dịch - chuyển ngữ Anh - Việt các yêu cầu và hướng dẫn, ý kiến của khách hàng và ngược lại.
  • Hỗ trợ sản xuất trong việc download/ upload một số mặt hàng lên hệ thống của khách hàng.
  • Thực hiện một số thống kê và thao tác số liệu về khách hàng và sản xuất theo yêu cầu của PGĐ Kinh doanh và GĐ Sản xuất

Yêu Cầu Công Việc

  • 06 tháng đến 01 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính, văn phòng, hỗ trợ giao dịch…
  • Tiếng Anh tương đương TOEIC 700 trở lên - vượt qua bài test đầu vào
  • Kỹ năng máy tính văn phòng tốt. 
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình công tác.

Quyền lợi được hưởng:  

  • Thu nhập: 8.000.000đ – 12.000.000đ
  • Tăng ca 150% với ca sáng và 180% với ca chiều.
  • Nhận lương 300% - 400% với các ngày làm việc vào các dịp lễ - tết. 
  • Phụ cấp ăn ca
  • Xét tăng lương hàng năm
  • Bảo hiểm đầy đủ theo quy định
  • Hoạt động Team Building, Winter Trip..

Thời gian làm việc:

  • Luân chuyển theo ca từ thứ 2 tới thứ 7. 
  • Ca sáng 6h30-14h30. Ca chiều 14h30-10h30. Có thể nghỉ ca chiều thứ 7.

Địa điểm làm việc: Văn phòng Dự án ở OCT1-DN1 Bắc Linh Đàm - Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự