Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    25/01/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ Trưởng Phòng Marketing trong các công tác phát triển và quản lý nhãn hàng theo định hướng chiến lược của BP Marketing và tuyền thông để đạt được mục tiêu về KPI Truyền thông và Digital theo chiến dịch và dự án cụ thể.
  • Thực hiện các phương án triển khai hoạt động truyền thông và digital để đạt mục tiêu/ KPI theo định hướng phát triển Thương hiệu.
  • Phân tích tryền thông của đối thủ cùng ngành để có đề xuất kế hoạch truyền thông phù hợp.
  • Đánh giá, đo lường và phân tích các KPI truyền thông của chiến dịch, tập trung vào các hoạt động Digital làm chủ đạo.
  • Phối hợp với BP. Kinh Doanh trong các công việc truyền thông và Digital có ảnh hưởng đến sự phát triển doanh số.
  • Kiểm soát nội dung và hình ảnh của thương hiệu trên nền tảng Digital.
  • Lập báo cáo hàng tuần/ tháng cho những hoạt động liên quan của BP Digital trên Power BI, sử dụng Power Query để kéo dữ liệu và thao tác trên đa nền tảng và hệ thống quảng cáo.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Marketing/ QTKD/ Kinh tế/ Khác.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo Power BI, Code (M Language), Power Query, Excel.
  • Tháo vát, logic, nhạy bén, quyết đoán,năng lực xử lý dữ, năng lực phân tích, khả năng thuyết trình.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự