30/10/2024
Giáo dục / Đào tạo , Kế toán / Kiểm toán , Phi chính phủ / Phi lợi nhuận
Nhân viên chính thức
14 Tr - 16 Tr VND
Nhân viên
28/11/2024
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại, không đăng ký được dịch vụ,...
- Tương tác với KH qua kênh thoại
+ Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
+ Không áp Doanh thu/Doanh số
2. Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7, nghỉ CN hàng tuần
+ Ca 1: 20h - 05h (Giờ Việt Nam)
+ Ca 2: 23h - 08h (Giờ Việt Nam)
+ Ca 3: 22h - 07h (Giờ Việt Nam) - làm vào thứ 7
Thời gian nghỉ giữa giờ: 60 phút
3. Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
4. Quyền lợi:
- Lương Gross 14.000.000 VNĐ (Đối với vị trí Agent Call fulltime)
* Review tăng lương định kỳ 2 lần/ năm
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
- Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc
- Môi trường trẻ trung - năng động – sáng tạo
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Teamlead, QA, Supervisor
- Được tham gia những hoạt động tập thể, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU
- Giao tiếp linh hoạt bằng Tiếng Anh (Tương đương IELTS 6.0 trở lên), không yêu cầu chứng chỉ, bằng cấp
- Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Các công việc tương tự