06/09/2024
Giáo dục / Đào tạo , Kế toán / Kiểm toán , Phi chính phủ / Phi lợi nhuận
Nhân viên chính thức
6,5 Tr - 9 Tr VND
Nhân viên
05/10/2024
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài Viettel, tư vấn, giải đáp về các dịch vụ cố định của nhà mạng ĐỐI TÁC VIETTEL ví dụ : lỗi đường truyền, thiết bị đầu cuối, mất tin hiệu,...., hỏi và giải đáp các chương trình khuyến mại
- KHÔNG gọi ra để sale/tư vấn bán hàng
2. Thời gian làm việc: Làm việc luân phiên ca sáng, chiều
+ Ca 1: 6h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30
Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
3. Địa điểm làm việc:
Làm việc tại văn phòng tại: Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
4. Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập 6.000.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng
Làm thêm giờ x 150%, 200%, 300% Lương
- Lương thâm niên tính từ 12 tháng trở lên
- Được đào tạo bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ có trợ cấp lương
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Đóng bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN đầy đủ
- Thử việc nhận 100% lương
- Thưởng lễ , Tết, tham gia các hoạt động teambuilding, sinh nhật thành viên tháng,...theo quy định của công ty.
- Nam, Nữ từ 18– 35 tuổi. Đã Tốt nghiệp THPT trở lên, sinh viên đang chờ bằng
- Có giọng nói rõ, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Sử dụng cơ bản tin học văn phòng
- Chăm chỉ, cầu tiến
Các công việc tương tự