Thông Tin Tuyển Dụng
Chăm Sóc Khách Hàng - Lễ Tân
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 7,000,000 - 8,500,000 VND |
Hết hạn nộp | 20/05/2025 |
Ngành nghề | Tư vấn , Dịch vụ khách hàng , Bảo hiểm |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
Địa điểm
Hà Nội
Luân phiên làm việc tại 2 địa điểm theo sự sắp xếp thực tế, chi tiết như sau:
• Tại văn phòng Cát Linh: Vận hành tổng đài dịch vụ khách hàng về lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, cụ thể:
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm qua các kênh email hotline, fanpage, chat
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên nếu có (trao đổi thêm trong quá trình PV)
• Tại văn phòng Sales office Tôn Thất Tùng: trực tại quầy lễ tân DVKH để hỗ trợ tiếp khách hàng và nhân viên kinh doanh.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng (không phân biệt chuyên ngành).
- Có kinh nghiệm về CSKH lĩnh vực tổng đài, giao tiếp nhẹ nhàng.
- Có kinh nghiệm về bảo hiểm nhân thọ 6 tháng – 1 năm.
- Ngoại hình tươi tắn, vui vẻ, ưa nhìn.
- Môi trường ngân hàng năng động, trẻ trung, cạnh tranh cùng phát triển.
- Quản lý tâm huyết, lắng nghe và sẵn sàng hỗ trợ.
- Đồng nghiệp trẻ, thân thiện.
Thưởng thâm niên khi làm việc từ 6 tháng trở lên (từ 200.000 - 500.000đ)
Lương tháng 13.
Xét tăng lương 1 lần/năm.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… sau 2 tháng thử việc.
Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ Tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.