Tổng hợp KPI, kiểm tra công, tính lương, thưởng cho nhân viên khối Văn Phòng.
Đăng ký Mã số thuế, giảm trừ gia cảnh, khai báo và quyết toán thuế TNCN.
Theo dõi, cập nhật tăng giảm BHXH, thực hiện các chế độ phúc lợi BHXH cho NLĐ.
Quản lý hồ sơ nhân viên và trình ký các hồ sơ liên quan đến tiền lương.
Soạn thảo các loại văn bản, thông báo, quyết định nghỉ việc, điều chỉnh lương, kỷ luật, khen thưởng.
Tư vấn, giải đáp các vấn đề liên quan chính sách phúc lợi của NLĐ.
Tham mưu đến cấp Quản lý trực tiếp các vấn đề liên quan đến quy định, chính sách.
Thực hiện các báo cáo định kỳ.
Các công việc khác do Cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Luật hoặc liên quan. Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
Kỹ năng cần có: Thành thạo tin học văn phòng (MS Office), phần mềm nhân sự (Base, 1Office, iBHXH,…)
Kinh nghiệm:
- Ưu tiên đã từng làm lĩnh vực Làm đẹp/Y tế/Thẩm mỹ/Spa.
- Am hiểu luật Lao động, BHXH, Thuế TNCN, quy trình nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc và xử lý tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, học hỏi và tư duy nhanh.
- Cẩn thận, có trách nhiệm, chủ động trong công việc.
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Địa điểm
Hồ Chí Minh
222 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Phụ cấp khác:
Phụ cấp cơm trưa.
Gửi xe miễn phí.
Thời gian thử việc: 02 tháng
Cơ hội huấn luyện:
- Môi trường chuyên nghiệp, tiếp cận các công nghệ làm đẹp hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng nhân sự.
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ T2 - T6 (nghỉ T7 & CN): 8h30 - 17h30
Đồng nghiệp: Môi trường trẻ trung, năng động.
Phúc lợi:
- Tham gia các hoạt động nội bộ: du lịch, teambuilding, sinh nhật nhân viên.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, chế độ nghỉ phép, và các phúc lợi khác theo chính sách công ty và luật quy định.
- Hưởng các ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của thẩm mỹ viện.