1. Triển khai các chương trình/sáng kiến số hóa, tự động hóa
Trực tiếp tham gia triển khai các chương trình/sáng kiến số hóa, tự động hóa, nhận diện và giải quyết các vấn đề, rủi ro phát sinh trong quá trình quản lý, triển khai chương trình/sáng kiến để hoàn thành mục tiêu của chương trình.
Làm việc với các đơn vị liên quan và/hoặc tư vấn bên ngoài (nếu có) để tổ chức thực hiện chương trình/sáng kiến, đảm bảo dự án phù hợp với nhu cầu ngân hàng.
Thiết lập các quy chuẩn và kiểm soát chất lượng thực hiện các chương trình/sáng kiến được phân công phụ trách
Cập nhật và báo cáo tiến độ, kết quả chương trình/sáng kiến cho Lãnh đạo Phòng theo yêu cầu
Làm việc với các đơn vị liên quan để tổ chức truyền thông cho chương trình/sáng kiến và chịu trách nhiệm về các nội dung truyền thông cho chương trình/sáng kiến được phân công phụ trách
2. Triển khai các hoạt động cải tiến quy trình, tối ưu hóa chi phí trong Khối Vận hành
Tổ chức triển khai các hoạt động rà soát và cải tiến quy trình, tối ưu hóa chi phí trong Khối Vận hành nhằm rút ngắn thời gian xử lý giao dịch, giảm chi phí/lãng phí, tăng năng suất lao động, tăng cường kiểm soát rủi ro hệ thống.
Việc đưa ra đề xuất dựa trên: Nghiên cứu tìm hiểu quy trình từ các nguồn: Khách hàng bên ngoài, nội bộ và đối thủ cạnh tranh, chuẩn đối xứng (benchmarking), báo cáo từ các đơn vị khác như Kiểm toán, SLAs, Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng,…;Tiếp nhận báo cáo về đánh giá, kiểm soát hoạt động từ các Đơn vị chức năng như Khối Kiểm toán nội bộ, Phòng chăm sóc và Dịch vụ Khách hàng 24/7, Khối Quản trị Rủi ro, … làm cơ sở đầu vào cho hoạt động phân tích, cải tiến.
3. Triển khai chương trình đề xuất cải tiến
Tiếp nhận, phân tích và trình Ban lãnh đạo Khối Vận hành phê duyệt triển khai các đề xuất cải tiến từ các đơn vị trong Khối Vận hành theo quy trình đề xuất cải tiến
Hỗ trợ đơn vị khác và thực hiện đánh giá hiệu quả các cải tiến đã triển khai (lợi ích tài chính và phi tài chính)
Tham gia đào tạo/phổ biến và truyền thông việc áp dụng các công cụ cải tiến cũng như sự thay đổi trong quy trình trong VPBank
4. Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành phù hợp như quản trị kinh doanh, quản trị chất lượng, kinh tế, tài chính, ngân hàng
2. Các Kinh nghiệm liên quan:
- Có 03 năm trong công tác lĩnh vực ngân hàng hoặc 03 năm công tác trong lĩnh vực quản lý chất lượng, quản lý dự án.
- Có kinh nghiệm triển khai dự án số hóa tự động hóa hoặc tối ưu quy trình/tối ưu chi phí, ưu tiên có kiến thức kinh nghiệm triển khai lean/sigma.
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
Trình độ tin học: Cấp độ B
Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh) cấp độ C hoặc tương đương
Có kiến thức cơ bản về quản lý chất lượng và quản lý quy trình.
Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm/kiến thức về digital banking
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm
4. Các Kỹ Năng
Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
Khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
Khả năng tư duy, sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt
QUYỀN LỢI
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 buổi sáng thứ 7/tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)