Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 1 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    20/04/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Nhận và xử lý tất cả các cuộc gọi/tin nhắn từ khách hàng, giải quyết mọi thắc mắc hoặc phối hợp với các phòng ban và theo sát quá trình xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả

- Cung cấp thông tin và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của SHS.

· Báo cáo bất cứ vấn đề gì phát sinh liên quan đến hệ thống cho lãnh đạo phòng

- Triển khai các chương trình gửi tin nhắn, email trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết.

- Thực hiện báo cáo của bộ phận;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của lãnh đạo phòng hoặc Ban Lãnh đạo Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

1. Yêu cầu chung

  • Nam, nữ tuổi dưới 30 tuổi;
  • Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, chứng khoán hoặc liên quan.

2. Kinh nghiệm

  • Hiểu biết về chứng khoán và thị trường chứng khoán, sản phẩm/dịch vụ chứng khoán là một lợi thế.
  • Tiếng anh: có khả năng nghe, nói, đọc, viết.
  • Sử dụng Word, Excel, PP thành thạo.
  • Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán, có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại các tổ chức tài chính, chứng khoán lớn

3. Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán;

- Kỹ năng định hướng khách hàng giải quyết vấn đề;

  4. Yêu cầu khác

- Ngoại hình ưa nhìn; nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động;

- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm;

- Chịu được áp lực công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự