Tìm việc dễ dàng...

BIM Group

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

BIM Group
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    17/08/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Triển khai quản lý đêm nghỉ Chủ sở hữu:

- Tiếp nhận và phối hợp với bên khách sạn xử lý các yêu cầu của Chủ sở hữu về quyền lợi đêm nghỉ.­

- Phối hợp và theo sát với các bộ phận chuyên môn liên quan khác để cập thông tin liên quan dến chương trình quản lý đêm nghỉ của Chủ sở hữu.

­- Thực hiện các báo cáo hiệu quả công việc theo yêu cầu.

2. Triển khai các chương trình khách hàng thân thiết

- Chủ động phối hợp với các bộ phận liên quan cập nhật thông tin liên quan đến chươngng trình khách hàng thân thiết.

- Chủ động tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng theo SLA và tiêu chuẩn về dịch vụ & trải nghiệm khách hàng.

- Chủ động phối hợp với đối tác và các bên liên quan trong suốt quá trình chăm sóc, và cung cấp các quyền lợi cho các khách hàng theo chính sách.

- Thực hiện các báo cáo dánh giá hiệu quả chương trình, và các báo cáo khác theo yêu cầu của quản lý các cấp.

3. Ðảm bảo chất luợng dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng đồng nhất và xuyên suốt hành trình khách hàng

4. Truyền thông khách hàng- Quản trị các kênh và phương thức tương tác khách hàng trên các nền tảng trực tuyến và trực tiếp.

- Xây dựng và phát triển nội dung truyền thông khách hàng. Phối hợp với Marketing để sản xuất nội dung sáng tạo và chịu trách nhiệm truyền tải nội dung đến khách hàng.

- Tham gia vào hoạt động tổ chức các sự kiện khách hàng với vai trò đảm bảo tính chuẩn mực của dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng vuợt trội.

5. Nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

1. Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành có liên quan.

2. Có ít nhất 2 năm tại vị trí Chăm sóc khách hàng trong các ngành dịch vụ, đặc biệt là lĩnh vực Bất động sản.

3. Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và thuyết phục khách hàng.

- Khả năng giữ bình tĩnh, lắng nghe và làm giảm sự nóng giận của khách hàng để tìm hiểu và thu thập thông tin chính xác từ phía Khách hàng và đưa ra phương án giải quyết tối ưu.

- Khả năng tự học hỏi và làm việc nhóm.

4. Trình độ ngoại ngữ: Có thể sử dụng Tiếng Anh trong công việc.

5. Trình độ tin học: Có khả năng và sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft office (Excel, Word, Powerpoint)6. Đạo đức nghề nghiệp/Phẩm chất cá nhân:

- Trung thực, lịch sự, hòa đồng với đồng nghiệp.

­- Ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn.­- Giọng nói tốt.­

- Có thể đi công tác ngoài Hà Nội.

* Quyền lợi:

- Thu nhập & đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường.

- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH Sức khỏe, BH 24/7…

- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của luật. Được cộng thêm 1 ngày nghỉ phép năm ngay sau năm làm việc đầu tiên.

- Phụ cấp ăn trưa.

- Hưởng ưu đãi khi sử dụng thẻ tập gym Elite Fitness và các dịch vụ cao cấp thuộc Tập đoàn BIM.

- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ…

- Làm việc trong tập đoàn đa ngành, chủ đầu tư Bất động sản và Năng lượng tái tạo lớn bậc nhất tại Việt Nam và trong khu vực.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự