Thông Tin Tuyển Dụng
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 07/05/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Quản lý điều hành |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
08/04/2025
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Quản lý điều hành
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 2 Năm
Nhân viên
07/05/2025
a. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng liên quan tới sản phẩm và dịch vụ của công ty để từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng online để đảm bảo nhu cầu và mong muốn của khách hàng được giải quyết kịp thời.
- Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi sản phẩm đạt hiệu quả.
- Theo dõi và xử lý các trường hợp bảo hành sản phẩm
Kiến thức, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Marketing, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kiến thức về chăm sóc khách hàng: Am hiểu về sản phẩm và dịch vụ của ngành hàng mẹ và bé là một lợi thế.
- Am hiểu về quy trình Chăm sóc khách hàng.
- Có 02 năm kinh nghiệm chuyên môn
Kỹ năng, yêu cầu: