– Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ quảng cáo mới để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
– Nghiên cứu và thử nghiệm kế hoạch phát triển các kênh truyền thông online khác theo xu hướng
– Thực hiện các hoạt động khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp nếu có
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tối thiểu 2 năm chạy quảng cáo, thành thạo quảng cáo trên các kênh Facebook và Google; ưu tiên đã từng chạy ngân sách lớn; kinh nghiệm chạy quảng cáo trên các sàn TMĐT hoặc ngành thời trang là 1 lợi thế
– Am hiểu về các công cụ digital marketing, các công cụ hỗ trợ khác
– Yêu cầu khác:
+ Nhanh nhẹn, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, chủ động, trách nhiệm và trung thực