Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ và soạn thảo, trình ký kết Hợp đồng giao dịch nguồn vốn giữa Mcredit và đối tác;
Thực hiện các lệnh chuyển tiền cho đối tác/chuyển tiền nội bộ; theo dõi và cập nhật trạng thái luồng tiền (các giao dịch tiền đi/về đến hạn, phát sinh mới, điều chuyển nội bộ).
Kiểm tra, hạch toán giao dịch; kiểm soát số dư các tài khoản Nostro, tài khoản trung gian.
Thực hiện các nghiệp vụ hỗ trợ nguồn vốn liên quan đến hồ sơ giao dịch Giấy tờ có giá (GTCG), xác nhận số dư theo yêu cầu.
Thu thập, kiểm tra và lưu trữ chứng từ, hồ sơ giao dịch nguồn vốn.
Lập và theo dõi các báo cáo giao dịch nguồn vốn định kỳ theo ngày/tháng/quý.
Rà soát và đề xuất cải tiến quy trình đối với mảng nghiệp vụ được phân công phụ trách.
Tham gia xây dựng đầu bài và phối hợp với các đơn vị liên quan test các sản phẩm mới/đối tác mới.
Tham gia rà soát và đề xuất bổ sung/điều chỉnh các văn bản/quy trình/ quy định liên quan đến mảng nghiệp vụ, tư vấn tham mưu cho Cấp trên các trường hợp phát sinh đặc biệt.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị chất lượng, Marketing, Luật, Hành chính quản trị, Văn thư lưu trữ và các ngành liên quan.
Ưu tiên kinh nghiệm chuyên môn: Thanh toán/Hỗ trợ nguồn vốn