'+ Thực hiện các hoạt động hành chính Hỗ trợ thanh toán khoản vay:
• Quản lý/soạn thảo/ trình ký/lưu trữ các giấy tờ hành chính liên quan đến hoạt động Hỗ trợ thanh toán khoản vay tại đơn vị
• Gửi yêu cầu/ quản lý văn phòng phẩm của Trung tâm Hỗ trợ thanh toán khoản vay;
• Chấm công/ tổng hợp chấm công của các Phòng/ Bộ phận thuộc Trung tâm Hỗ trợ thanh toán khoản vay,...
+ Chuẩn bị, hoàn thiện các thủ tục hành chính văn phòng cho cán bộ mới gia nhập
+ Hỗ trợ cung cấp các thông tin cơ bản của khách hàng cho cán bộ Hỗ trợ thanh toán khoản vay
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo phân công
'+ Có ít nhất 01 (một) năm kinh nghiệm tại lĩnh vực tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Hỗ trợ Hỗ trợ thanh toán khoản vay tại các đơn vị Tài chính, Ngân hàng.
+ Nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm trong công việc
+ Có khả năng xử lý tình huống tốt, phản xạ tốt
+ Sử dụng tốt Tin học Văn phòng
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Chịu được áp lực trong công việc
Các công việc tương tự