Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên IT Support
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 19/04/2025 |
Ngành nghề | CNTT - Phần mềm , CNTT - Phần cứng / Mạng |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
- Xử lý sự cố hệ thống máy tính, máy in, các thiết bị văn phòng và hệ thống mạng tòa nhà
- Quản lý hệ thống máy chủ, user file server, chia sẻ và bảo mật dữ liệu
- Nâng cấp sửa chữa trang thiết bị PC, CAMERA
- Đảm bảo các hệ thống máy móc liên quan luôn hoạt động bình thường
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Giờ làm việc: 8 tiếng/ ngày, 6 ngày/tuần
- Chuyên môn: IT Supports
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, chủ động, chịu được áp lực.
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng doanh thu
- Phụ cấp ăn trưa 40.000 đồng/ngày
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: hiếu hỉ, thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch hàng năm,...
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ, khám chữa bệnh dành riêng cho nhân viên, người nhà
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, quyền lợi theo quy định của pháp luật.
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc.
- Được hỗ trợ chi phí đi học và đào tạo bên ngoài phù hợp với yêu cầu công tác
- Các phúc lợi khác tùy theo vị trí công việc
- Môi trường làm việc: chuyên nghiệp, cởi mở, linh hoạt, có không gian để phát huy năng lực, có cơ hội thăng tiến cao.
Các công việc tương tự