1. Tìm kiếm hệ thống các khách hàng quốc tế gồm các siêu thị, các chuỗi cửa hàng, các công ty thương mại...
2. Tìm kiếm hệ thống khách hàng là các công ty có nhu cầu nhập sản phẩm của Diligo về bán.
3. Xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty đến khách hàng.
4. Hỗ trợ Trưởng phòng điều phối hoạt động bán hàng: Khách hàng Quốc tế; Khách hàng gia công (theo nhãn riêng); Khách hàng dự án; Khách hàng trên các website thương mại điện tử (trong nước và quốc tế).
5. Tiến hành nghiên cứu kỹ về từng khách hàng, quy mô, văn hóa kinh doanh, phương thức thanh toán, điều kiện tiêu chuẩn sản phẩm của khách hàng, thủ tục hải quan, thủ tục hồ sơ của từng quốc gia...
6. Xây dựng hệ thống báo giá và đàm phán hợp đồng với các khách hàng.
7. Thường xuyên chăm sóc, duy trì mối quan hệ và cập nhật sự phát triển của mẫu mã sản phẩm, công nghệ tới khách hàng.
8. Tham gia và tổ chức các hoạt động tiếp thị, giới thiệu sản phẩm tại các hội chợ hàng tiêu dùng quốc tế, hội chợ xuất nhập khẩu quốc tế tại các nước phát triển
9. Thực hiện báo cáo doanh số bán hàng và review kết quả hàng tháng cùng cấp trên.
10. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành khối kinh tế, thương mại. Tốt nghiệp từ nước ngoài là một lợi thế.
2. Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm.
3. Hiểu biết về luật thương mại quốc tế, văn hóa thương mại quốc tế, văn hóa kinh doanh các quốc gia.
4. Trình độ tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo.
5. Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt
6. Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và tổng hợp tốt.
7. Kỹ năng máy tính tốt
8. Nhạy bén, linh hoạt, chủ động trong công việc
Các công việc tương tự