1. Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh của kênh Xuất khẩu: chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, chào hàng, gửi báo giá, xuất hàng mẫu, đàm phán ký hợp đồng, kiểm soát tiến độ giao hàng, phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh … Xây dựng Tổng thầu phân phối SP Diligo và tìm khách hàng B2B OEM toàn cầu
2. Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử quốc tế như: Amazon, Alibaba, eBay….
3. Phối hợp cùng bộ phận Marketing triển khai các chiến dịch quảng cáo, marketing online, khuyến mại nhằm thúc đẩy bán hàng…
4. Tham mưu, đề xuất với Ban lãnh đạo các chính sách bán hàng, chính sách giá bán, chương trình khuyến mại phù hợp theo từng thời điểm.
5. Lập báo cáo kết quả kinh doanh theo tháng, quý, năm.
6. Làm việc với bộ phận Marketing và Design để đảm bảo về nội dung, hình ảnh, truyền thông, thông tin sản phẩm… trên các kênh theo đúng chiến lược của Công ty
7. Phối hợp với bộ phận R&D đưa ra những đề xuất, ý tưởng phát triển sản phẩm mới nhằm thúc đẩy bánhàng.
8. Tham gia và tổ chức các hoạt động tiếp thị, giới thiệu sản phẩm tại các hội chợ hàng tiêu dùng quốc tế, hội chợ xuất nhập khẩu quốc tế tại các nước phát triển.
9. Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kinh tế hoặc các lĩnh vực có liên quan.
2. Tối thiểu từ 1 năm kinh nghiệm trong quản lý kinh doanh kênh Xuất khẩu. Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, thực phẩm, hóa mỹ phẩm.
3. Hiểu biết sâu rộng về luật thương mại quốc tế, văn hóa thương mại quốc tế.
4. Kỹ năng tổ chức và điều phối công việc tốt.
5. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục trình tốt.
6. Chủ động trong việc thúc đẩy tiến độ và giải quyết các vấn đề.
7. Có khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm.
8. Sử dụng tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
Các công việc tương tự