Hỗ trợ hoàn thiện quy hoạch vị trí vùng dựa trên các chỉ tiêu;
Hỗ trợ phát triển và duy trì tài nguyên mặt bằng không giới hạn là trung tâm mua sắm, khu dân cư thích hợp kinh doanh mua bán, v.v., xúc tiến hợp tác song phương
Thiết lập mối quan hệ hữu hảo với khách hàng, nắm bắt được tâm lý và tích cực tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thúc đẩy hợp tác;
Phản hồi hotline, tiếp nhận/chủ động gọi cho khách hàng, kịp thời phát hiện nhu cầu của khách hàng và trả lời chính xác, thỏa đáng.
Yêu Cầu Công Việc
Ứng viên sử dụng khá tiếng Trung (4 kỹ năng);
Có 1-2 năm kinh nghiệm đối ứng, chăm sóc khách hàng hoặc kinh nghiệm xúc tiến đầu tư chuỗi cửa hàng thuộc thương hiệu (ưu tiên);
Ứng viên có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhượng quyền chuỗi cửa hàng F&B (ưu tiên);
Có kiến thức, kinh nghiệm về các trung tâm mua sắm thương mại, đại siêu thị, cửa hàng hoặc các con đường buôn bán (ưu tiên);
Có kiến thức và khả năng làm việc ở vị trí dịch vụ khách hàng; có khả năng phân tích, nghiên cứu thị trường;
Có thái độ điềm tĩnh, bao dung, biết lắng nghe, đồng cảm, lạc quan và tích cực.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Thời gian thử việc: 2 tháng
Độ tuổi:
22 - 35
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00); Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)