Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

Chuyên viên Quản lý hiệu suất và Cải tiến Quy trình

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    29/05/2024

Phúc lợi

  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Triển khai các hoạt động cải tiến quy trình, tối ưu hóa chi phí trong Khối Vận hành:
  • Đề xuất giải pháp mới cải tiến quy trình vận hành nhằm tăng hiệu quả, hiệu suất.
  • Tham gia triển khai các chương trình thúc đẩy cải tiến, tinh gọn toàn diện các lĩnh vực hoạt động của tổ chức (chương trình cải tiến liên tục - Kaizen)
  • Triển khai các chương trinh cải tiến/sáng kiến số hóa, tự động hóa
  • Tham gia xây dựng tiêu chí đánh giá hiệu quả quy trình vận hành
  • Đánh giá hiệu quả quy trình vận hành
  • Tham gia triển khai các dự án cải tiến về nâng cao năng suất - chất lượng của hệ thống vận hành nội bộ

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng của các trường Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan
  • Ưu tiên có Chứng chỉ Đánh giá viên nội bộ ISO9001: 2015 hoặc chứng chỉ tham gia các khóa học liên quan Lean Six Sigma… hoặc tương đương
  • Có kinh nghiệm triển khai dự án số hóa, tự động hóa hoặc tối ưu quy trình/tối ưu chi phí, ưu tiên có kiến thức kinh nghiệm triển khai Lean Six Sigma.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm triển khai các chương trình/dự án cải tiến, tinh gọn toàn diện hoặc kinh nghiệm tai vị Business Analyst trong các Ngân hàng
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...)
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng soạn thảo văn bản; giao tiếp và đàm phán;

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự