Tiếp nhận, theo dõi và hỗ trợ ĐVKD trong công việc phát ĐVCNT theo yêu cầu kinh doanh của PVcomBank;
Khai báo tham số, cài đặt ứng dụng,... trên POS để triển khai lắp đặt cho ĐVCNT.
Theo dõi hoạt động thanh toán POS trên toàn hệ thống PvcomBank, theo dõi doanh số giao dịch ngày/ tháng/ quý/ năm để đưa ra các chương trình và biện pháp thúc đẩy doanh số tại ĐCVNT và đưa ra các giải pháp giúp các ĐVKD hoàn thành KPIs.
Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan đến sự cố giao dịch trên POS, kịp thời thông báo tới quản lý trực tiếp để nắm bắt tình hình và để xuất các hướng xử lý nhanh nhất và phù hợp nhất.
Báo cáo định kỳ về doanh số, số lượng POS đang hoạt động/ số thu hồi, số lượng ĐVCNT, Vùng kinh doanh phát triển mạnh ĐVCNT và ĐVCNT hoạt động hiệu quả doanh số cao.
Thông báo và hỗ trợ ĐVKD điều chuyển hoặc thu hồi thiết bị POS đang lắp đặt tại ĐVCNT có doanh số thấp, hoạt động không hiệu quả.
Thực hiện tiếp nhận và lưu hồ sơ ĐVCNT từ ĐVKD liên quan đến lắp đặt POS mới, thêm, bớt... theo quy định của PVcomBank.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức & kinh nghiệm làm việc:
Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, CNTT và chuyên ngành phù hợp khác.
Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C hoặc tương đương.
Kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ thanh toán Thẻ sử dụng ATM, POS.
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng:
Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu, báo cáo