Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Quản trị rủi ro
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 06/03/2025 |
Ngành nghề | Kế toán / Kiểm toán , Bảo hiểm , Tài chính / Đầu tư |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
· Thực hiện các công việc được phân công trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của Phòng Quản trị rủi ro.
Perform assigned tasks within the scope of functions and tasks of the Risk management Department.
· Hỗ trợ các công việc được phân công trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của Phòng Kiểm toán nội bộ.
Support assigned tasks within the scope of functions and tasks of the Internal audit Department.
· Chịu trách nhiệm hoàn thành đúng hạn các báo cáo định kỳ và độ xuất của Phòng Quản trị rủi ro, Phòng Kiểm toán nội bộ.
Responsible for completing on time the periodic and ad-hoc reports of the Risk management Department and Internal audit Department.
· Chịu trách nhiệm về tính đúng đắn các nội dung nêu tại báo cáo được phân công thực hiện.
Responsible for the correctness of the contents stated in the assigned reports.
· Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu, phân công của Trưởng Đơn vị - Phòng Quản trị rủi ro.
Other tasks as required and assigned by the Head of Unit - Risk management Department.
· Thực hiện công tác kiểm tra chéo các kết quả kiểm tra của Phòng Tuân thủ, đánh giá rủi ro và lập báo cáo kiểm toán.
Cross-check Compliance Department’s checking result, assessing risk and prepare internal audit report.
· Giải trình, giải thích các kết quả nêu trong báo cáo kiểm toán với Kiểm toán nội bộ tập đoàn/Ban Tổng Giám đốc (khi có yêu cầu).
Explain the internal audit results with Head of Internal Audit of Group or Board of Managements (if any).
· Thống kê kết quả làm việc/ báo cáo của các Phòng liên quan nhằm lập cơ sở đánh giá sự thay đổi mức độ rủi ro.
Statistics on work results/reports of relevant Departments to establish a basis for assessing changes in risk levels.
· Thực hiện các báo cáo quản trị rủi ro hoặc kiểm toán nội bộ định kỳ theo quy định nội bộ của Công ty và đột xuất theo yêu cầu của các cơ quan có thẩm quyền và/hoặc Ban Tổng Giám đốc/Kiểm toán nội bộ tập đoàn/Hội đồng quản trị.
Carry out periodic risk management or internal audit reports according to the Company’s regulation and ad-hoc reports as request from Competent authorities and/or Board of Managements/ Internal audit of Group/ Board of Directors.
· Các nhiệm vụ và chức năng khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị - Phòng Quản trị rủi ro
Other jobs and functions assigned by Head of Unit of Risk management Department.
Các công việc tương tự