Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Thủ tục Chăm sóc khách hàng Bất động sản Đà Nẵng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 13,000,000 - 17,500,000 VND |
Hết hạn nộp | 18/11/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Bất động sản |
Kinh nghiệm | 3 - 8 Năm |
- Thực hiện soạn thảo và hướng dẫn KH ký kết các hồ sơ giao dịch mua bán căn hộ: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán, Xác nhận chuyển nhượng, ...
- Trình ký hồ sơ, tách trả hồ sơ cho khách hàng và bàn giao hồ sơ cho bộ phận lưu trữ.
- Soạn thảo và phát hành Thông báo thu công nợ tới KH, liên hệ đôn đốc KH thanh toán công nợ.
- Soạn thảo và phát hành Thông báo bàn giao, tiếp đón KH trước khi bàn giao.
- Soạn thảo và phát hành Thông báo thu hồ sơ xin cấp GCN, Thông báo nộp thuế
- Hướng dẫn KH chuẩn bị hồ sơ, thu và hoàn thiện hồ sơ xin cấp GCN cho KH, hướng dẫn KH nộp thuế theo Thông báo thuế của Cơ quan Thuế.
- Soạn thảo và phát hành Thông báo nhận GCN, phối hợp với các phòng ban nội bộ để bàn giao GCN cho KH.
- Thực hiện công tác chăm sóc KH sau bán tại dự án: giải đáp thắc mắc, khiếu nại, hướng dẫn các thủ tục phát sinh,...
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.
- Có hoa hồng theo tình hình kinh doanh dự án
Trình độ học vấn: Đại học Chuyên ngành: Luật, Tài chính, Kế toán, Bất động sản, Quản trị kinh doanh, Thương mại,..
Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS
Kiến thức: Có tư duy về dịch vụ khách hàng, có kiến thức về giao dịch mua bán bất động sản
Kỹ năng/Khả năng: Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; có thể làm việc độc lập và theo nhóm; có tinh thần trách nhiệm; có khả năng chịu áp lực cao; chủ động trong công việc
Các công việc tương tự