Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện nội bộ: Hoạt động nội bộ, hoạt động tập thể, chương trình định kỳ trong phạm vi ngân sách được phê duyệt.
Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, xây dựng kế hoạch tổ chức và cùng team thực hiện các hoạt động nội bộ nhằm tăng tinh thần gắn kết của thành viên cũng như hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty.
Đảm bảo truyền tải thông tin xuyên suốt các bộ phận, nhằm giúp từng nhân viên nắm được mọi thông điệp của BGĐ và ngược lại.
Khai thác thông tin, biên tập tin bài cho các bản tin, ấn phẩm nội bộ của công ty.
Quản lý Fanpage, Group nội bộ, Trang tin nội bộ.
Tổ chức các cuộc thi, hoạt động văn hóa nội bộ (online, offline).
Phối hợp cùng với các Bộ phận để làm những hình ảnh, video phục vụ cho hoạt động truyền thông nội bộ.
Thực hiện khảo sát đánh giá hiệu quả các hoạt động phát triển văn hóa công ty: Mức độ tương tác của các thành viên tham gia và không khí chung của các sự kiện/chương trình nội bộ; tỷ lệ nhân viên hài lòng với môi trường làm việc và tỷ lệ nhân sự nghỉ việc;…
Một số hạng mục công việc khác theo yêu cầu của cấp Lãnh đạo, quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành MKT, Truyền thông, QTNNL,...
Yêu cầu kinh nghiệm từ 3 năm vị trí truyền thông nội bộ
Có kinh nghiệm về quản lý các trang MXH, quản lý nội dung trên các kênh Social
Có kỹ năng viết lách, sáng tạo nội dung hình ảnh cơ bản.
Yêu thích việc sáng tạo, tổ chức hoạt động tuyên truyền, gắn kết nhân viên
Có tinh thần trách nhiệm, khả năng sáng tạo và thích nghi tốt.
Có khả năng làm MC và thu âm tốt là một lợi thế.
Nhanh nhẹn, hòa đồng, có khả năng gắn kết người khác.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
106 Bát Nàn, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh