Tiếp nhận và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng thông qua Data được cung cấp từ Khối Marketing.
Chăm sóc và giải đáp các câu hỏi của phụ huynh liên quan đến sản phẩm/khoá học của Công ty
Giao tiếp và chủ động đặt câu hỏi để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
Tư vấn những khoá học phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Đàm phán và giải quyết nhu cầu của khách hàng tiềm năng và chốt đơn hàng.
Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống phần mềm CRM
Chăm sóc khách hàng sau trải nghiệm gia tăng tỷ lệ tái ký hợp đồng học viên.
Ứng viên có trên 2-5 tháng kinh nghiệm về tư vấn/ telesale mảng giáo dục, tín dụng, tài chính, BĐS, …
Yêu thích kinh doanh, đam mê kiếm tiến và có thái độ cầu tiến trong công việc.
Giao tiếp tốt, giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, …
Nhanh nhẹn và linh hoạt, không ngại áp lực
Có laptop cá nhân.
Xét tăng lương theo năng lực 2 lần/năm.
Tham gia BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
Phụ cấp bao gồm: hỗ trợ phí gửi xe hàng tháng, hỗ trợ ăn trưa, …
Hưởng các chế độ, chính sách phúc lợi của Công ty như dịp Lễ, Tết dương lịch, thâm niên, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, …;
Thu nhập = lương cứng + hiệu suất + thưởng KPIs + thưởng kinh doanh. Trong đó:
- Lương cứng + hiệu suất: từ 8.400.000đ trở lên
- Thưởng: KPIs + thưởng kinh doanh
Tổng thu nhập lên đến 30.000.000 không giới hạn theo năng lực.
Thưởng năng suất, thưởng dự án, thưởng sáng kiến, thưởng tăng tốc,
Các công việc tương tự