Tìm việc dễ dàng...

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh

Chuyên viên Xuất Nhập Khẩu Tiếng Trung

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    18 Tr - 22 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    14/10/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Lên kế hoạch, tìm kiếm thông tin về nguồn hàng, nhà cung cấp.
  • Tiến hành đàm phán, giao dịch với đối tác.
  • Tiếp nhận đơn đặt hàng, theo dõi tiến trình, chuẩn bị chứng từ đầy đủ, chính xác phục vụ quá trình thanh toán cũng như thông quan hàng hóa.
  • Xử lý tất cả các thủ tục sau thông quan với Cơ quan Hải Quan cũng như các Cơ quan khác liên quan đến lô hàng nhập khẩu.
  • Phiên dịch trong các buổi gặp với đối tác hoặc đi công tác khi được yêu cầu.
  • Biên dịch các catalogue, tài liệu HDSD của sản phẩm ra tiếng Việt và cung cấp cho các bộ phận liên quan.
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, lập giấy xuất hàng hoặc các giấy tờ, thủ tục liên quan khác.
  • Tìm kiếm phương án xuất nhập khẩu phù hợp nhằm đảm bảo hiệu quả kinh tế cho từng đơn hàng.
  • Quản lý, lưu trữ các chứng từ cũng như các chi phí liên quan đến quá trình xuất nhập khẩu hàng hoá.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan
  • Thành thạo Tiếng Trung, giao tiếp tốt, công việc thường xuyên đàm phán với khách hàng;
  • Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên về thương mại Xuất nhập khẩu. Ưu tiên ứng viên có có khả năng xử lý độc lập các công việc liên quan đến kinh doanh;
  • Kỹ năng giao tiếp và phối hợp tốt, có khả năng xử lý nhiều nhiệm vụ một cách hiệu quả;
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và hướng tới mục tiêu, có khả năng làm việc dưới áp lực

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự