- Lương
10 Tr - 13 Tr VND
-
Kinh nghiệm
1 - 3
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
31/12/2024
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng bằng cách:
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, phản hồi của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm của Công ty thông qua Call/Email/Chat.
-Hiểu rõ sản phẩm, quy trình nghiệp vụ theo tiêu chuẩn công ty để phục vụ khách hàng cách tốt nhất.
- Xử lý và/hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả và khéo léo.
-Tham gia các dự án gọi ra để tìm hiểu về trải nghiệm của khách hàng từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Up selling (Tư vấn bán hàng).
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan đến Dịch vụ chăm sóc khách hàng, Call Center.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và rõ ràng.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành y tế là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Linh hoạt với lịch làm việc/ca và sắp xếp công việc. Làm việc theo ca muộn (6h sáng - 11h tối, mỗi ca 8h làm việc + 1h nghĩ giữa ca).
- Sẵn sàng làm việc dịp lễ tết.
Phúc lợi:
- BHXH full lương.
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân.
- ....
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
414 - 416 - 418 - 420 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận10, HCM
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi:
18 - 30
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần
- Lương:
10 Tr - 13 Tr
VND