Mô tả Công việc
- Brainstorm, đóng góp ý tưởng để phát triển các kế hoạch Truyền thông thương hiệu, Truyền thông quảng bá sản phẩm và dịch vụ, Truyền thông nội bộ.
- Tổ chức thực hiện, điều phối hoạt động Truyền thông trên tất cả các kênh, nền tảng, sự kiện.
- Duy trì kết nối, chăm sóc Báo chí, Đài Truyền hình, Celebrities, KOLs, KOCs…
- Phát triển, sản xuất các nội dung Truyền thông theo kế hoạch.
- Quen thuộc với các nền tảng số và có khả năng lên ý tưởng clip, video…
- Kết nối, trao đổi với các cộng tác viên sản xuất nội dung để xây dựng những nội dung phù hợp với tinh thần chiến dịch, tinh thần thương hiệu.
- Chuẩn bị báo cáo cho các hoạt động Truyền thông.
- Bắt trend, yêu thích việc xem, nghe, đọc, tìm hiểu về các hoạt động marketing, sự kiện văn hoá.