Lập kế hoạch và triển khai phát triển nội dung các nền tảng Social của công ty: Fanpage, Website, Instagram.
Nghiên cứu sản phẩm, thị trường, đối thủ nhằm đưa ra kế hoạch phát triển thương hiệu phù hợp.
Xây dựng, quản trị, phát triển nội dung trên các kênh truyền thông của thương hiệu trên các nền tảng Facebook, Instagram, Website,...
Liên hệ và booking báo chí PR cho thương hiệu, sản phẩm, hoạt động doanh nghiệp
Liên hệ và xây dựng mối quan hệ với mạng lưới KOL, KOC
Phối hợp với các bộ phận trong phòng Marketing trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm, thương hiệu
Theo dõi và đánh giá, báo cáo hiệu suất của các chiến dịch truyền thông thương hiệu
Phân tích và xử lý các khủng hoảng truyền thông khi xảy ra
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.