- Mục tiêu kinh doanh và doanh số bán hàng: Phân bổ mục tiêu kinh doanh và chỉ tiêu doanh số phù hợp năng lực thực tế đến các thành viên trong bộ phận, triển khai, thực hiện, giám sát và dẫn đắt bộ phận B2B Sales & CR bám sát kế hoạch hành động, mục tiêu kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số hàng tháng, mỗi quý và toàn bộ chu kỳ tài chính theo quy định Công ty.
- Tỷ lệ tăng số lượng khách hàng mới mua dịch vụ khám tổng quát GE hoặc gói dịch vụ/ sản phẩm chủ lực theo chiến lược kinh doanh của công ty: triển khai, thực hiện, giám sát và dẫn dắt bộ phận bám sát kế hoạch hành động nhằm đạt được mục tiêu số lượng khách hàng mới mua dịch vụ khám tổng quát GE hoặc gói dịch vụ/ sản phẩm chủ lực theo chiến lược kinh doanh Công ty thông qua các kênh bán hàng theo chiến lược triển khai.
- Tỷ lệ duy trì khách hàng B2B: Lên kế hoạch và triển khai, giám sát các hoạt động chăm sóc khách hàng của bộ phận trước, trong và sau dịch vụ; Đề xuất kế hoạch nuôi dưỡng, chăm sóc nguồn khách hàng tiềm năng; Hướng dẫn, phân bổ mục tiêu công việc chăm sóc, nuôi dưỡng nguồn khách hàng cho các thành viên trong đội.
- Đánh giá Hiệu suất nhân viên: Chịu trách nhiệm đánh giá năng lực, phân bổ mục tiêu kinh doanh và doanh số bán hàng cho từng nhân viên trong bộ phận; Giám sát, theo dõi và hỗ trợ nhân viên kịp thời để đạt được hiệu suất công việc và hiệu quả kinh doanh tối đa theo mục tiêu cam kết.
2. Các công việc hành chính khác liên quan đến Giám sát nhân sự; Lập kế hoạch hành động; Phân tích thị trường và đề xuất chiến lược bán hàng; Quản lý quan hệ khách hàng; Theo dõi và đánh giá hiệu quả...
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ.
- Tốt nghiệp ĐH trở lên.
- Trình độ Anh ngữ tốt. Giao tiếp, đọc hiểu Hợp đồng/ báo giá song ngữ.
- Có trên 5 năm kinh nghiệm về mảng phát triển kinh doanh khối khách hàng doanh nghiệp. Yêu cầu các ứng viên CÓ KINH NGHIỆM mảng y tế tại các Bệnh viện - Phòng khám trong việc cung cấp các dịch vụ các gói khám sức khỏe, tầm soát, Khám sức khỏe theo thông tư/ nghị định...
- Có kiến thức về ngành nghề kinh doanh mảng y tế (am hiểu dịch vụ, quy trình triển khai dịch vụ...)
- Có kiến thức về thị trường, tìm hiểu và đánh giá chính xác đối thủ và nguồn lực công ty.
- Kiến thức về dịch vụ, quan hệ khách hàng, tiếp thị.
- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc tốt,
- Kỹ năng thiết lập và quản trị mục tiêu công việc.
- Kỹ năng quản lý nhân sự, xây dựng, phát triển đội nhóm, tạo động lực, thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.
- Kỹ năng huấn luyện và kèm cặp nhân viên.
- Kỹ năng quản lý cảm xúc, cân đối , kiểm soát áp lực công viêc.
- Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.. tốt.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
37 Lương Định Của, Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Phụ cấp khác:
- Phụ cấp cơm 35,000 VNĐ/ngày
- Phụ cấp điện thoại
Thời gian thử việc: 2 tháng
Cơ hội huấn luyện:
- Các sản phẩm dịch vụ của Phòng khám
- Các kiến thức y khoa liên quan đến công việc
- Tham gia các khóa đào tạo bên ngoài về kỹ năng quản lý.
Độ tuổi:
30 - 45
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần và linh hoạt
Đồng nghiệp:
- Thân thiện
- Hỗ trợ
Phúc lợi:
- Lương cơ bản 22,000,000 - 25,000,0000 VNĐ/tháng
- Phụ cấp trách nhiệm: 3,000,000 VNĐ/tháng
- Hoa hồng kinh doanh cá nhân/ đội nhóm theo chính sách công ty.
- Quyền lợi chăm sóc sức khỏe tại Phòng khám
- Đóng BHXH full lương, các chính sách về Du lịch, lương tháng 13, Tiệc cuối năm.............