Quản lý và sản xuất nội dung trên nền tảng TikTok: Theo dõi, cập nhật và quản lý nội dung trên kênh TikTok, đảm bảo sự phối hợp với VJ để video chính xác về mặt thông tin, cách tiếp cận mới mẻ, thu hút và đạt mức độ tương tác cao.
Phát triển các kênh group cộng đồng: Lên kế hoạch và triển khai các nội dung bao gồm video, hình ảnh, text, infographics, animation,... về sản phẩm bỉm sữa nhằm phát triển cộng đồng riêng cho thương hiệu.
Hỗ trợ sự kiện: Tham gia trực tiếp các hoạt động sự kiện tại hệ thống chuỗi phân phối và đại lý để thu thập thông tin, ghi hình và thực hiện recap.
Đầu mối phối hợp với các phòng ban: Phối hợp chặt chẽ với team Design, Sale và các phòng/ban khác để đảm bảo tính sáng tạo cao nhất, tính nhất quán của các chiến dịch truyền thông thuộc thương hiệu.
Nghiên cứu thị trường sữa công thức: Tìm hiểu xu hướng thị trường sữa công thức, nhu cầu người tiêu dùng về sản phẩm để sáng tạo nội dung viral, bắt kịp xu hướng mới nhất của các kênh truyền thông.
Các hoạt động khác: Thực thi, hỗ trợ các hoạt động MKT on/off khác theo phân bổ, định hướng và quản lý của Team Leader.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học các ngành truyền thông đa phương tiện hoặc các ngành có liên quan.
Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong việc sáng tạo nội dung cho các thương hiệu, ưu tiên đã từng làm việc trong ngành FMCG, ngành hàng mẹ và bé.
Có kỹ năng tốt trong việc phát triển các ý tưởng sáng tạo và tối ưu hóa nội dung theo từng nền tảng.
Nắm vững kiến thức về sản phẩm bỉm sữa và tâm lý của đối tượng khách hàng là các mẹ bỉm và trẻ nhỏ.