1. Nghiên cứu và Phát triển chương trình tiếng Anh - 50%
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của chương trình Phát triển Nhà giáo dục tiên phong (LDF) và hoạch định chiến lược phát triển chương trình tiếng Anh dài hạn.
Thực hiện việc đánh giá, kiểm định chương trình bởi các tổ chức độc lập khi được yêu cầu.
Điều chỉnh hoặc thiết kế mới chương trình. Nghiên cứu và điều chỉnh các chương trình tham khảo để phù hợp với thực tiễn địa phương và tầm nhìn, mục tiêu của TFV.
Phối hợp với Data & Impact team để xây dựng kế hoạch và tiến hành đánh giá tác động chương trình học sinh và đánh giá nội bộ.
Dự giờ, góp ý và đánh giá chất lượng hoạt động giảng dạy nhằm mục đích phát triển và cải tiến chương trình.
2. Quản lý chất lượng hoạt động giảng dạy - 20%
Hợp tác với các bên liên quan để có thể triển khai chính thức chương trình tại trường học đối tác và cộng đồng theo ưu tiên của tổ chức.
Soạn thảo tài liệu hướng dẫn triển khai chương trình học và đánh giá năng lực học sinh.
Điều phối quá trình xây dựng Kế hoạch dạy học của Fellow.
Hướng dẫn và hỗ trợ Fellow thực hiện hoạt động đánh giá thường xuyên. Giám sát và đảm bảo chất lượng đánh giá tổng kết năng lực học sinh.
Báo cáo và đánh giá kết quả dạy - học của chương trình chuyên môn vào cuối học kỳ và cuối năm học.
3. Phát triển năng lực Fellow - 10%
Phối hợp với Quản lý chương trình lập kế hoạch phát triển năng lực giảng dạy theo năm học và theo học kỳ cho Fellow thuộc nhóm phụ trách.
Thực hiện các hoạt động đào tạo chuyên môn cho Fellow trước và trong quá trình giảng dạy chính thức.
Phối hợp với các nhân sự thuộc Phòng Chương trình để đánh giá năng lực giảng dạy của Fellow theo tiêu chuẩn của TFV vào thời điểm được yêu cầu.
4. Hoạt động cộng đồng - 20%
Hợp tác với các bên liên quan để thiết kế, triển khai các hoạt động phát triển chuyên môn cho giáo viên địa phương và các hoạt động tác động đến cộng đồng theo ưu tiên của tổ chức.
Soạn thảo tài liệu truyền thông và tham gia các hoạt động truyền thông liên quan đến chuyên môn phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu bắt buộc
Là công dân Việt Nam.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, không bắt buộc tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm.
Về chuyên môn:
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm giảng dạy các chương trình giáo dục theo định hướng phát triển năng lực dành cho học sinh phổ thông.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý chuyên môn các chương trình giáo dục theo định hướng phát triển năng lực dành cho học sinh phổ thông.
Có kinh nghiệm đào tạo giáo viên đối với các năng lực sư phạm nền tảng theo định hướng phát triển năng lực (ví dụ: thiết kế bài giảng, đánh giá năng lực học sinh, quản lý lớp học).
Về các năng lực khác:
IELTS 7.0 hoặc tương đương trở lên.
Có khả năng giải quyết vấn đề một cách linh hoạt, quyết đoán dựa trên tinh thần lãnh đạo tập thể (collective leadership) và hợp tác với đội nhóm có kinh nghiệm làm việc từ các lĩnh vực đa dạng.
Sẵn sàng làm việc vào một số buổi tối hoặc cuối tuần để tham gia các chương trình đào tạo của mạng lưới toàn cầu Teach For All, tham gia các sự kiện hoặc giải quyết công việc đột xuất của tổ chức.
2. Năng lực và kinh nghiệm ưu tiên
Có kinh nghiệm thiết kế chương trình giáo dục dành cho học sinh phổ thông cấp tiểu học và THCS.
Có kinh nghiệm điều phối quá trình triển khai các chương trình giáo dục dành cho học sinh phổ thông từ giai đoạn khởi đầu.
QUYỀN LỢI:
Thu nhập: thỏa thuận
Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN): theo luật Lao động
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm: theo định mức của TFV (đối với trường hợp toàn thời gian).
Ngày nghỉ phép và thai sản: theo Luật lao động
Phát triển chuyên môn: được hỗ trợ một phần kinh phí tham gia Đào tạo chuyên môn ngoài tổ chức theo định mức 1 lần/năm; Tham dự Hội thảo quốc tế nếu có bài báo được chấp nhận và thư mời như một Diễn giả chính thức theo định mức 1 lần/năm; Tham gia các đào tạo nội bộ thực hiện bởi các chuyên gia của Teach For All khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Công tác phí: theo quy định chi tiêu nội bộ của TFV