Điều phối và theo dõi quá trình xử lý đơn hàng từ khi tiếp nhận đến khi giao hàng. Cập nhật thông tin về tình trạng đơn hàng cho khách hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
Tiếp nhận các cuộc gọi, email, yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng. Ghi nhận chi tiết thông tin yêu cầu. Phân loại và ưu tiên xử lý các yêu cầu.
Lắng nghe và thấu hiểu những phàn nàn của khách hàng. Tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ của vấn đề. Đưa ra giải pháp phù hợp và thực hiện các biện pháp khắc phục.
Làm việc chặt chẽ với các phòng ban để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng
Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng. Phân tích dữ liệu để đánh giá hiệu quả của dịch vụ khách hàng. Đề xuất các cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành logistic, quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế hoặc các chuyên ngành khác tương đương
Có kinh nghiệm điều phối giao nhận, hậu cần trong ngành y tế là một lợi thế
Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.
Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint