- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
1 - 2
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
28/12/2024
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng. (hướng đến việc làm hài lòng khách hàng)
- Tiếp nhận thông tin từ các bộ phận và xử lí booking, đảm bảo dữ liệu đã lên hệ thống đầy đủ, chính xác và kịp thời
- Chốt bảng kê với khách hàng và vendor chính xác
- Nhận booking, kế hoạch giao hàng và tạo booking lên eTMS
- Theo dõi và giải quyết sự cố phát sinh trong quá trình giao/ nhận hàng: hàng thiếu, hàng hỏng, thiếu đơn đặt hàng…
- Liên hệ khách hàng và lên kế hoạch giao/nhận hàng cho ngày hôm sau ( đối với hàng lẻ).
- Bàn giao giấy tờ và hướng dẫn lái xe thu hồi những chứng tư nào về, chứng từ nào giao cho khách
- Thu hồi chứng từ giao hàng (của khách hàng), lưu trữ bằng file scan or photo, trả chứng từ gốc về khách hàng
- Thông báo phụ phí phát sinh (chờ, bốc xếp, adhoc, chi hộ,…) từ OPS, vendor cho Khách hàng, sales
- Gửi các báo cáo định kỳ đúng thời hạn
Thời gian làm việc: từ 8:00-17:30, Thứ 2 - thứ 6 và 2 ngày thứ 7 trong tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học những ngành liên quan đến Logistics
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm trong ngành Logistics ở vị trí tương đương
- Từng làm vị trí Customer Service trong công ty vận tải là 1 lợi thế
- Yêu thích làm hàng nội địa
Thời gian làm việc: từ 8:00-17:30, Thứ 2 - thứ 6 và 2 ngày thứ 7 trong tháng
job_jobs_detail_job_location
Bình Dương
Đường ĐT 743, KP. Bình Đáng, P. Bình Hòa, TX. Thuận An
Hồ Chí Minh
52-54 56, Trường Sơn, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Đại học
- Độ tuổi:
24 - 27
- Lương:
Cạnh tranh