Hoàn thành yêu cầu khách hàng thông qua các channel như email, MXH, chat, điện thoại hoặc channel khác được phân công
Giải đáp thắc mắc, yêu cầu về sản phẩm, dịch vụ, và các vấn đề khác một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác và nhiệt tình. Với tôn chỉ đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng
Phối hợp với các bộ phận khác trong việc xử lý phàn nàn, thắc mắc, feedback khách hàng
Cập nhật feedback của khách, đơn hàng và thông tin xử lý chính xác trong hệ thống nội bộ phục vụ cho các báo cáo cần thiết và các cải tiến hệ thống về sau
Tuân thủ thực hiện theo các chỉ số KPI (CSAT, refund, SLA)
Chủ động nhận ra nhu cầu khách hàng và đưa ra đề xuất cho quản lý
Đảm bảo hiểu rõ và thực hiện chính xác chính sách và quy trình của công ty, giảm thiểu thiệt hại cho công ty nhất có thể
Báo cáo các vấn đề không thuộc thẩm quyền lên cấp quản lý
Trau dồi kiến thức và am hiểu về các phần mềm, sản phẩm và khách hàng của công ty
Tham gia các buổi meeting, training và hoạt động do công ty tổ chức
Thực hiện các công việc khác được giao
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng
Có máy tính cá nhân
IELTS > 6.5, 4 kỹ năng đồng đều
Logic, tỉ mỉ, cẩn thận, nhạy bén trong nắm bắt tâm lý khách hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm làm trên nền tảng Freshdesk, fanpage Facebook.
Sẵn sàng nhận việc và làm việc ngoài giờ theo yêu cầu