• Trực tiếp vận hành đảm bảo tính ổn định của các hệ thống tại 247 nhằm đáp ứng mục tiêu người dùng cuối OS/CTV vận hành trơn trư liên tục.
• Kiêm soát vòng 1 các đầu bài nghiệp vụ xây dựng / cải tiến hệ thống.
• Trực tiếp tham gia cho ý kiến với các yêu cầu nghiệp vụ/ hệ thống phối hợp từ các phòng ban/ đơn vị liên quan.
• Trực tiếp soạn thảọ và phối hợp với các bên nhằm ban hành đầy đủ quy trình văn bản liên quan.
• Tham gia hoạt động đoàn thể toàn hàng/Khối.
• Tuân thủ các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ hiện hành có liên quan của SHB.
- Có kỹ năng sử dụng Microsoft Office, chạy báo cáo, xây dựng dashboard, sử dụng canva, các ứng dụng AI.
- Kỹ năng quản lý, làm việc nhóm.
- Đào tạo và phát triển nhân viên.
- Quản lý chất lượng và hiệu suất.
- Kiến thức tổng quan về hoạt động ngân hàng. Chuyên môn kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, quy trình, quy định.
- Sử dụng hệ thống ứng dụng đặc thù contact center.
Các công việc tương tự